30 May 2018

ADDICTION SUBTANCE CRITERIA ACCORDING TO DSM-IV-TR PSYCHIATRIC ILLNESS CLASSIFICATION BOOK


kefI oVyna Vysnna lx8o kya kya 2e ?

 manisk rogonI indanaTmk Ane Aa&k6akIy mag$di=$ka 6I.Aes.Aem. for 4I.Aar.(DSM-IV-TR) p/ma8e Vysnma& Aek vq$ma& nIcena {|8 ke te9I v0u lx8o jova mXe to tene  kefI oVyonu 6IpeN6Ns ke  Avl&bn khevay 2e.
·      ko; VyiKt kefI oVy levanu& =$ kre te p2I tene idvse  idvse v0are ne v0are kefIoVy levanI j$r W-I 9ay A9va to tene kefI oVy nI ma{| a Ae4lIj ra`e to ;iC2t Asr 9tI n9I.
·      Jyare VyiKt kefI oVy mukI de A9va Ao2u& le Tyare vI96^oAl Asro de`ay je kefI oVy frI leta dUr 9; jay.
·      ;C2a n hoy to p8 kefI oVy v0are p/ma8ma& levay Ane la&bo smy levama& Aave.
·      VyiKt kefI oVy levanu& Ao2u n krI =ke ke leva wpr kabu n ra`I =ke.
·      kefI oVy levama&,meXvvama&,`rIdvam&a ke tenI Asroma&9I bhar Aavta 38o smy lage.
·      kefI oVyna sevn pa2X VyiKt AgTynI p/v
·      b0I `rab Aa6AsronI ja8 hova 2ta& p8 VyiKt kefI oVy levanu& calu j ra`e.


No comments:

Post a Comment