30 May 2018

TREATMENT AND GUIDELINES FOR ADDICTION


VysnmuiKt ma4e k; k; sarvar AiStTvma& 2e ?
                    
 dvaAo(MEDICATION) =
·       Vysn muiKt ma4e sOp/9m dvaAono wpyog krvama Aave 2e.
·      dvaAo9I mgjma 9yela rsay8onI v034nu s&tuln 9ay 2e Ane Ae4lej Vysnne lI0e mgj Ane =rIr ma 9yela ferfarne 0Ire0Ire su0arI =kay 2e.
·      dvaAo Ane tenI ma{| a  drek ddI$ Ane tenI =arIirk t&durStI p/ma8e Alg Alg hoy 2e.
·      dvaAo Vysnno p/kar,p/ma8,smygaXo,iv96^oAl Asro temj  =arIirk Ane manisk Aa6Asro p/ma8e Alg Alg hoy 2e.
·      dvaAo Ane ;NjeK=n mu~yTve iv96^oAl Asrone dur krva levI  ihtavh 2e.
·      samaNy rIte dvaAo Ane ;NjeK=n 9I saru lagta Aek 9I  2 A5va6Iya lage 2e.
·      s&pU8$ sarvar la&bI cale 2e.

i64oxIifke=n(DETOXIFICATION ) =
·       kefI oVyonI =rIrma& 9tI hanIkark Asro iv96^oAl Asro 34a6va =ruAatma& ddI$ne da`l krIne i64oxIifke=n kray 2e.b0a VysnIAoma& Aam krvu& Ainvay$ n9I hotu.
·       kefI oVyo b&0 krta 9tI iv96^oAl Asro 34a6va 4^eniKvla;zr trIke AoX`ata ict=amk Aoq0o oara temj lx8o nIvarvanI sarvar oara 34a6I =kay 2e.
·      drek Vysnnu& i64oxIifke=n  Vysnno p/kar, p/ma8, smygaXo,iv96^oAl Asro temj =arIirk Ane manisk Aa6Asro p/ma8e Alg Alg hoy 2e.
  

sbsI4yusn (SUBSTITUTION) =
                     kefI oVyo 2o6avva ma4e AegoinS4,AeN4agoinS4 Ane pais$Al AegoinS4 ke AeN4agoinS4 tTvo kefI oVyonI jGyaAe AapI 0Ire 0Ire VysnmuKt krvama Aave 2e je9I  iv96^oAl Asro 34a6I Ane VysnmuKt krI =kay 2e.Aa sbsI4yu4 tTvo ne 0Ime 0Ime b&0 krvama Aave 2e.Aif8 Ane AoLkoholna Vysnma& sbsI4yusn no wpyog krvama Aave 2e.

p/erk bX(MOTIVATION) =
·      hoiSp4lma9I rja AaPya bad frI VysnnI lte ddI$ n c7e teno Aa0ar mo4Ive=n p/erk bX wpr 2e.
·      p/erk bXnI tIv/ta p/ma8e VysnmuKt rhI =kay 2e.
·      =$Aatna tbKkama Aa p/erkbX Ao2u ke m&d hoy 2e.je sa;ko9erepIna se=n oara v0arI =kay 2e.
·      g/up 9erepI oara VysnIAoma& AaTmiv[vas v0arI =kay 2e.
·      p/a9$na,yog me6I4e=n,)yan,ic&tn p8 p/erkbX v0arvama wpyogI nIv6I =ke 2e.
·      Aa b0a mago$ VysnIne Vysn 2o6tI v`te 9tI tklIfo shn krva manisk sharo pUro pa6e 2e.
·      VysnmuiKt p2I lg-g 2 mihna su0I p/s&gopat kefIoVy levanI tlp jagtI hoy 2e.jo ke AavI tlp ma{| 9o6Ikj  x8 purtI hoy 2e.p/erk bX Aa 9o6Ik x8o Ane ANy smye tlpno samno krva mnobX  4kavI ra`e 2e.

sa;ko9erepI (PSYCHOTHERAPY) =
·      Vysnna lx8o p/ma8e Alg Alg sa;ko9erepIno wpyog krvama Aave 2e.
·      sa;ko9erepIma ddI$ sa9e Vysn ivqenI maihtI meXvI Ane tena lx8o ja8I sarvar krvama Aave 2e.
·      Vysnna b&0a8I na ivcaro,lag8IAo, s&3qo$,pStavo,Vysnna kar8o, tlp,ANy manisk ibmarIAo vgere jeva vEcairk pirbXona A_yas krI yoGy sa;ko9erepI na se=n Aapvama Aave 2e je9I tena ivcaro Ane lx8one sacI jGyaAe keNoIt krI VysnmuKt krI =kay 2e.
·      Saa;ko9erepIma dd$I sa9e mnovE}| aink -aqama& vatcIt krI tena mnna ivcaronu ivQleq8 krvama Aave 2e.
·      la&ba smynI sa;ko9erepI ne A&te VyiKtne -ivQyma& Aavnara s&3$qono yoGy samno krI AnukUX wkel lavI =kay te ma4e tEyar krvama Aave 2e.
·      ibhevIyr 9erapI, saykosoisAl 9erapI, femIlI 9erapI, g/up9erapI, koGnI4Iv ibhevIyr 9erepI, irlePs ip/veN=n, spo4I$v Aexp/esIv 9erepI, kopI&gSkIl, ham$ ir6K=n jevI iviv0 sarvar VysnmuiKt ma4e Aapvama AavtI hoy 2e.
   

rIlexe=n (RELAXATION) =
p/a9$na,yog me6I4e=n,)yan,ic&tn,6Ip b/I9I&g temj iviv0 rIlexe=n ksrto jevI p)0tIAo 4^ara p/aPt 9tu rIlexe=n hkaraTmk prIbXo v0are 2e je la&ba smy su0I VysnmuKt rheva mnobX 4kavI ra`e 2e.

pun$vsn (REHABILITATION ) =
                     Aek v`t VysnI tenI jo`mkark ku4ev 2o6I de p2I tene smajne wpyogI s_y bnavvo jo;Ae.tene yoGy kay$ so&pvu jo;Ae ke je9I te smaj wpyogI bnI =ke.tene tr2o6vo na jo;Ae.tenI smSya sm@ne tenI ih&mt Ane d<7 ane="" cyne="" e.="" hkaratmk="" in="" jaxvi="" jo="" mdd="" o:p="" ra="" va="" vl8="" vu="">

ANy bImarIAonI sarvar (OTHER ILLNESS) =
Vysn muiKtnI sa9e sa9e jo ANy manisk ke =arIirk bImarI hoy to tenI sarvar p8 sa9e krvI jo;Ae.
manisk Ane =arIirk iS9rta p8 VysnmuiKt ma4e mhTvnI 2e.

VysnmuiKt keNo  (DEADDICTION CENTRE) =
                    VysnmuiKt keNo temj srkarI Ane `angI manisk rogonI hoiSp4l  Vysn muiKt nI sarvar ma4e suiv0a purI pa6e 2e.
Jema ddI$ne da`l ra`I ne A9va inyimt dva Ane sa;ko9erepI 9I VysnmuiKt krvama Aave 2e.
drek =herma& VysnmuiKtnI Aa suiv0aAo wplB0 2e.

AaLkohol/ inko4In /AopIAo;6  AenoinMs (seLf heLp gu/p)                (ALCOHOL/NICOTINE/OPIOID ANNONYMS) =
     Vysn muKt VyiKtAo temna jevuj Vysn 0ravtI VyiKt ne VysnmuKt 9vama mdd krI =ke 2e.Aa ma4e  iviv0 AenoinMs kay$rt 2e.Aa Aek p/karnI g/up 9erepI 2e.je Vysn 0ravtI VyiKtne mag$d=$n,slah,sucn Ane sharo AapI VysnmuiKt ma4e p/oTsaihtkre 2e.     

No comments:

Post a Comment