30 May 2018

WHAT IS REFRACTORY EPILEPSY ?


Ainy&i{|t `e&c ke irFe/K4rI AeiplePsI Ae4le =u& ?
Jyare mu~y dvaAo yoGy vE}||ink mag$d=$n mujb vaprI cUKya ho;Ae Ane dvaAonu& yoGy s&yojno, yoGy ma{|| ma&,yoGy smy su0I vaprva 2ta& p8 `e&c va;nu& jrurI iny&{|8 9ay nhI to tene Ainy&i{|t `e&c ke  irFe/K4rI AeiplePsI ke ;N4e^k4ebl AeiplePsI khevay 2e.
Aavu& nKkI krta& phela nIcenI babto ckasvI jo;Ae :
Ø Aa rog `e&cno j  2e ne ?  AeiplePsInu& yoGy nIdan 9yelu& 2e tenI frI ckas8I krvI jo;Ae .
Ø Aa rognI dva `e&cna p//kar p/ma8e Aapel 2e tenI frI ckas8I krvI jo;Ae .
Ø Aa rognI dva yoGy irte Ane yoGy ma{||ma& Apayel 2e tenI ckas8I krvI jo;Ae. dvanI ma{|| ddI$na vjn Ane w&mr p/ma8e temj dva levano smy p8 `e&cne kabuma& lavva mhTvna 2e.
Ø Aa rognI dva ddI$Ae brabr sucVya p/ma8e smysr lI0el 2e ke nih tenI ckas8I p8 krvI jo;Ae.
·      Aa kar8onI ckas8I kya$ p2I yoGy vE}|aink mag$d=$n he5X `e&cnI be Alg Alg mu~y dvaAona s&yojnno p/Tyek 2 mihnano yoGy ma{||no kos$ temj km se km Aek s&yojnyuKt dvaAone 2 mihnano kos$ AjmavI jova 2ta& jo dr mihne Aek 9I be `e&c be vq$ su0I AaVyaj  kre to tene Ainy&i{|t `e&c khe 2e.
·      `e&cna tmam ddI$Aoma&9I Aa=re  15 9I  20 4ka ddI$Ao Aava hoy 2e .

No comments:

Post a Comment