30 May 2018

FACTOR RESPONSIBLE FOR ADDICTION


kefI oVyna Vysnma& kya kya pirbXo -ag  -j ve 2e ?

Ø kefIoVy shela;9I mXva Ane levanu& SvIk:
             jo kefI oVy shela;9I mXta hoy Ane smaj ke smuday ke mI{| vt$uXoma& levanu& SvIk   
             teva vatavr8ma& Vysnnu& jo`m v0u hoy 2e.

Ø samaijk pirbXo :
             puruqo,Ao2u -8ela Ane Amuk Vyvsayna lokoma&  kefI oVynu& Vysn v0are p/ma8ma& jova  
             mXe 2e.  

Ø -avnaTmk dbav :
·      loko Alg Alg -avnaTmk dba8o jevake guSso,ta8, ic&ta,k&4aXo Ane hta=a9I 2u4karo meXvva kefIoVynI lte fsay 2e.
·      bIja VyiKtAo wpr potano AaTmiv[vas v0arva ma4e Vysnma& fsay 2e.
·      yuvano ivooh krva ke smajnI ivcar0arama& Alg trI Aavva Vysnne rva6e c7e 2e.

Ø Vaarso :
          Jo ko; na mata ipta ke -a;Aone kefI  oVynu& Vysn hoy to  temne ANy VyiKtAonI  
          sr`am8Ima Vysn 9vanI =Kyta v0are p/ma8ma& jova mXe 2e.

Ø de`ade`I :
                 loko v0u p6tu kefIoVy ANy  im{|o ne jo;ne de`ade`I ma&  levanu =I`e 2e.VysnI im{|o ke g/up nI
                 s&gt ma& VyiKt Vysnno -og bne 2e.

Ø ANy manisk bImarIAo :
       manisk tklIfo jemke wdasInta,ic&ta rog,wNmad, ivcarvayu ,peink 6IsAo6$r (f6kI ),   Ain&oa Ane seKs rogo na lx8o ne kabuma& krva Ane potanI jatej  bImarInI  sarvar krva ddI$  kefIoVyna Vysn na rva6e c7I jay 2e.

Ø ANy Vysno :
§  kefIoVyna Vysn na lI0e VyiKt bIja  kefIoVynu& Vysn krto  hoy 2e.
§  kefIoVy n mXta tenI jGyaAe ANy  kefI oVynu& sevn krvanu& 9ta VyiKt 0Ire 0Ire Aek krta v0u Vysnono  -og bne 2e.
§  ke4lIk var  VyiKt Aek  kefI4^Vyna Vysnma&9I muKt 9; ANy  kefIoVynu& sevn krvanu& =ru krta ANy Vysnno -og bne 2e.

No comments:

Post a Comment