30 May 2018

HOW TO MOTIVATE ADDICTED PERSON ?


Vysn muiKt ma4e VyiKt tEyar n hoy Tyare =u& krv&u ?
       Vysn 0ravtI VyiKtAo  38Ivar bdlava ma&gtI n9I. VyiKt nIcenama&9I ko; Aek tbKkama& ho; =ke.
·       VyiKtne bdlavanI ko; j$r j8atI n9I.                   
·      VyiKt Vysnna sara ma5a pasa ivcare 2e.pr&tu bdlav ma4e h@ coKks n9I.
·      VyiKt bdlav ma4e pgla& leva tEyar 9ay 2e.
·      VyiKt bdlava ma4e koi== kre 2e Ane kefIWVynu& Vysn v0e tevI piriS9tI9I dur rhe 2e.
·      VyiKt  bdla; cukI 2e Ane frI Vysn trf n vXI jvay te rokva koi== kre 2e.

Jo VyiKt  bdlav ma4e tEyar na hoy Tyare ko;p8 sarvar sfX 9tI n9I. kefIoVyona sevn9I fayda krta nuk=an v0are 9ay Aem mantI VyiKtj bdlav ma4e tEyar 9ay 2e.
Jo loko Vysn 2o6va tEyar n hoy temne mdd krvano sarama saro rSto wpde= ke slah AaPya vgr kefIoVyna Vysnna nuk=annI cca$ krvama Aave.
Vysn9I 9tI =arIirk Ane manisk Aa6Asro,nuk=an,Vysnna gerfayda ivqe VyiKtne mahItI ,smj Ane i=x8 Aapo.je9I VyiKt VysnmuiKt ma4e tEyar 9ay Ane mKkmta9I VysnmuKt 9ay.
AaroGy xe{|e kay$rt 38a p/karna loko Aa ma4e mdd krI =ke 2e.

No comments:

Post a Comment